Kinh nghiệm mua bàn ghế sofa phòng khách

Để lựa chọn được mẫu bàn ghế sofa phòng khách đẹp. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo quý vị cần xem xét kỹ lưỡng những yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp nhất nhé!




Kiểm tra phần khung xương của bộ ghế

Phần khung xương là bộ phận quan trọng nhất trong tổng thể của bộ ghế bởi vậy một bộ sofa phòng khách chất lượng cao thì phải có bộ khung sườn sofa tốt. Hầu hết tất cả mẫu ghế sofa phòng khách hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để làm khung xương. Bên cạnh đó vẫn có một số mẫu ghế sử dụng gỗ công nghiệp hoặc khung inox. Tùy thuộc vào chất liệu sản xuất mà giá thành của bộ ghế sofa phòng khách sẽ có sự khác biệt ít nhiều. 

 Hiện nay, để tiết kiệm chi phí và cũng để hạ giá thành sản phẩm nhiều đơn vị đơn vị sản xuất kết hợp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với nhau. Những phần chịu lực chính của sofa được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Còn riêng những phần ít chịu lực sẽ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm mua bàn ghế sofa phòng khách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn chọn mua sofa có khung ghế phải được sản xuất từ gỗ tự nhiên 100% như: gỗ thông, gỗ sồi, gỗ tần bì để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất bạn nhé.






Kiểm tra chất lượng ghế sofa phòng khách

Một mẹo nhỏ giúp bạn đánh giá bộ ghế sofa phòng khách có chất lượng tốt hay không chính là ngồi thử ghế. Chúng ta có thể nhún nhảy hoặc lắc đẩy mạnh phần thành ghế để kiểm tra được phần khung xương ghế cũng như các khớp nối có được gia cố chắc chắn không? Bên cạnh đó để an tâm chắc chắn hơn khách hàng khi mua ghế sofa phòng khách có thể kiểm trong trọng lượng của bộ ghế bằng việc nhấc thử ghế lên. Đối với những bộ ghế sofa có phần khung xương là gỗ tự nhiên bộ ghế sẽ có trọng lượng nặng. Riêng đối với những bộ ghế sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thì trọng lượng nhẹ hơn và bạn có thể nhấc ghế một cách dễ dàng. 


Kinh nghiệm mua bàn ghế sofa phòng khách kiểm tra chất lượng khung sườn ghế sofa phòng khách chính là bước quan trọng để bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng và cao cấp. Từ những nội dung mà chúng tôi mang đến bạn trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn mua được cho mình bộ ghế sofa phòng khách đẹp chất lượng mà mình ưng ý nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng khách phổ biến hiện nay