Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng khách phổ biến hiện nay

Các mẫu ghế sofa phòng khách thương được phân chia dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến các bạn đọc những bộ ghế sofa phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phân loại sofa phòng khách dựa vào thiết kế

Các loại ghế sofa phòng khách được phân theo thiết kế về cơ bản bao gồm ghế sofa đơn, ghế sofa góc, ghế sofa băng. 


Sofa đơn: mẫu ghế sofa này có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Sofa đơn thường dành cho một người người và thường được bố trí trong phòng ngủ hoặc phòng riêng. Hoặc chủ nhà cũng có thể linh động bố trí sofa đơn với những bộ ghế sofa khác để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Ghế sofa góc

Sofa góc được chia thành nhiều mẫu ghế khác nhau bao gồm: sofa góc chữ US sofa góc L… Mẫu ghế sofa mini góc sẽ có từ khoảng ba đến bốn chỗ ngồi. Do đó đây là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách lớn hoặc cho các gia đình dùng để tiếp khách. Ngoài ra bố trí bộ ghế sofa góc cho phòng khách cũng là một ý tưởng hay để bạn thư giãn nghỉ ngơi.

Ghế sofa băng

Ghế sofa băng là một trong những mẫu ghế sofa thuộc dòng giá rẻ được sử dụng phổ biến trong các căn hộ chung cư nhỏ hoặc nhà ống. Ghế sofa bằng có chiều dài phù hợp cho hai đến ba người ngồi mẫu ghế có kiểu dáng đơn giản nhưng mang đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng.






Phân loại ghế sofa phòng khách dựa vào chất liệu

Dựa vào chất liệu người ta có thể phân chia sofa phòng khách thành những mẫu như sofa da, sofa vải, sofa gỗ… Sofa chơi với đặc tính mềm mại chất liệu da bên sáng bóng và dễ dàng làm sạch. Sofa phòng khách chất liệu da cao cấp sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian tuy nhiên mẫu ghế này có giá thành cao hơn các loại ghế sofa khác. Sofa vải cũng là dòng ghế được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay chất liệu vải đa dạng màu sắc hoa văn họa tiết độc đáo. Sofa vải mang đến không gian nội thất trẻ trung năng động nhưng nhược điểm lớn nhất của chất liệu này chính là sự khó khăn trong việc vệ sinh và làm sạch. 


 Các mẫu ghế sofa phòng khách phổ biến hiện nay mong rằng những nội dung mà chúng tôi gửi đến bạn đọc trong bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu ghế sofa phù hợp chất lượng và ứng Ý nhất cho phong cách của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mua bàn ghế sofa phòng khách